ลือ! เหตุเตียงหัก! ‘แป้ง’ ไม่อยากมีลูก ‘ผู้กองต้อม’ เก็บตัวงดพูด

/

นักแสดงสาว แป้ง อรจิรา ออกมาเล่าเรื่องชีวิตครอบครัว พร้อมเผยสาเหตุที่ไม่ยอดเปิดหน้าสามี เพราะเหตุนี้! ร้องไห้ทุกวันหลังคลอดลูกสาว ป่วยตั้งแต่แรกเกิด มีภาวะฮอร์โมนไทรอยด์ ต่อมไทรอยด์ไม่ผลิตฮอร์โมน ตัวสำคัญในการพัฒนาสมอง นอกจากนี้ยังบ่นคิดถึงก่อนละคร แต่ตอนนี้ขอใช้เวลาในการดูแลลูกสาวก่อน… จากนั้น “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ก็ได้บอกว่า รู้มานานแล้วว่าแป้งมีแฟน แต่ประชาชนอาจจะไม่รู้ เพราะแป้งยังไม่เคยเปิดตัว แต่แป้งได้พาแฟนมาแนะนำกับเพื่อนแล้วและบอกว่าฝ่ายชายคุกเข่าขอแป้งแต่งงานแล้ว แป้งเล่าว่าตอนแรกเครียดมาก เพราะไม่ได้เปิดตัวแฟน แล้วก็ไม่มีใครรู้ว่าเขาคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว แล้วนี่ท้อง ก็เลยมาเล่าในรายการแทน เขาเป็นนักธุรกิจแล้วก็เป็นชาวต่างชาติด้วย เลยไม่อยากให้เขาต้องมาออกโซเชียล เขาเป็นแนวไพรเวทด้วย อีกทั้งหมอดูก็บอกว่าอย่าเอิกเริกให้แลกแหวนก็พออีกด้วย… อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท เอ็กแซ็กท์ ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้นักแสดงสาวแป้ง อรจิรา กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “แสนรัก” ที่ออกอากาศทางช่อง “วัน” อยู่ และในวันนี้นักแสดงสาวยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อได้ แต่ในวันที่ 25 มีนาคม 2558 เวลา 13.00 น. ขณะโปรเจกต์โดดเด่น คือ โครงการ วัน ซิตี้ เซ็นเตอร์ (One City Centre-OCC) สำนักงานให้เช่าย่านเพลินจิต มูลค่า eight,800 ล้านบาท ก่อนช่วงปี 2563 ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 บมจ.ไรมอนแลนด์ เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง มีการขายหุ้นให้กับกลุ่มทุนสิงคโปร์อีกราย และปรากฎชื่อของ ‘กรณ์ ณรงค์เดช’ เข้ามานั่งเก้าอี้ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจนถึงปัจจุบัน และไม่ปรากฎข่าวคราวของ ‘ไลโอเนล ลี’ ในหน้าสื่อเป็นเวลามากกว่า 2 ปี …

จนท.กรมอุทยานฯ ให้การปมอธิบดีเรียกรับเงิน แต่ต้องจ่าย… ดนัยชี้ชวนให้จินตนาการถึงภาพดังกล่าว พร้อมกับ “ตั้งคำถาม” ตามไปในใจ… มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I… มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I แย่งซีน…

แป้งอรจิราเคยแต่งงาน

ส่องแผนธุรกิจ ‘ไลโอเนล ลี’ สามีแป้งอรจิรา เจ้าของบ้านหรู ราคาขายเริ่ม 215ล. คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… “แป้ง อรจิรา” อุ้มท้องถ่ายแบบ แฟชั่นว่าที่คุณแม่… ‘ชัชชาติ’ ซัดข้าวหมกไก่ พนง.คลองสามวา ขอค่าน้ำมัน – โอด ถุงมือไม่พอ ‘ไม้ลูกชิ้นตำประจำ’ 3 คนเก็บขยะท…

แป้งอรจิราเคยแต่งงาน

“กองสลากพลัส” ประกาศเลื่อนขายหวย งวด 17 ม.ค.ไม่มีกำหนด… กรมส่งเสริมวัฒนธรรม รณรงค์มอบของฝาก ของที่ระลึก… หอการค้าไทย สภาหอการค้าฯ ร่วมกับอาร์เอส แนะ SMEs ไทย…

แป้ง อรจิรา ประกาศข่าวดี ท้องแล้ว แฟนชาวต่างชาติขอ… คู่กรณี ‘แป้ง อรจิรา’ ให้อภัยแล้ว เผย ไม่อยากเอาชนะแค่อยากให้พูดความจริง. ‘แป้ง อรจิรา’ ขอโทษ พร้อมยอมรับผิดที่ทำตัวไม่เหมาะสม. ส่วนจะกลับมารับละครไหม ถ้าจะรับแบบเต็มตัว คงไม่ได้ ให้ลูกโตกว่านี้สักหน่อย ขอใช้เวลาดูแลลูกก่อน แต่ก็คิดถึงกองละคร แพลนมีลูกอีกครั้งไหม แล้วแต่ฟ้าจะกำหนดให้เลย…. และอีกภาพ พ่อทักษิณ ยื่นโอบลูกเอม ลูกอิ๊งค์ โดยมีแป้งยืนอยู่ข้างๆ ส่วนโอ๊คกลับยืนห่างออกไป…

เรียกว่า เป็นการกลับมาผงาดในวงการอสังหาฯไทย แบบโดดเด่นและน่าจับตามองอย่างยิ่งสำหรับ ‘ไลโอเนล ลี’ ที่วันนี้พ่วงดีกรีฮอต สามีนักธุรกิจ ของ แป้งอรจิรา อีกด้วย…. “แป้ง อรจิรา”เหตุไม่เปิดหน้าสามี ขอใช้เวลาดูแลลูกสาวก่อน แต่ก็คิดถึงกองละครมาก… แต่แป้งก็ยังไม่ขอเปิดเผยหน้าตาแฟนหนุ่มของตัวเองออกสื่อ เพราะเชื่อคำหมอดูว่าอยากจะคบหากันเงียบๆ ส่วนเรื่องงานแต่งอาจจะไม่ได้จัดใหญ่โต และคงจะมีแค่การแลกแหวนกันเท่านั้น. นายกฯสั่งทลายทุนจีน ดำเนินการตามกฎหมายกับผู้เกี่ยวข้องทุกรายโดยไม่มีข้อยกเว้น ประยุทธ์ สั่งเกาะติด 4 คดีสำคัญ ล่า “บอส อยู่วิทยา”- ทลายทุนจีนเครือข่าย “ตู้ห่าว” ย้ำต้องรายงานความคืบหน้า 15 วัน พล.อ. นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.

เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ตรวจพบโควิด-19 สายพันธุ์ XAY.2 (ลูกผสมเดลตา-โอมิครอน) ในไทย 1…

คือ แป้ง อรจิรา ทำอาหารกระเด็นเลอะเสื้อ ล่าสุดขออีก… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ!

เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…